0

Nu sinh buon lau giau iPhone trong vay

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Truyen Tranh Thieu Nhi | illinois charter schools | am thuc mien bac | am thuc hue | cong ty seo |

ICTnews - Một nữ sinh 12 tuổi tại Hồng Kông đã bị bắt vì tội vận chuyển trái phép 30 chiếc iPhone tới Thâm Quyến, Trung Quốc bằng cách giấu iPhone trong váy.

Mặc dù có mặc đồng phục, nữ sinh bị bắt không mang theo cặp đi học. Khi đi qua khu vực kiểm tra của hải quan, cô tỏ thái độ bồn chồn và lo lắng hơn những người khác. Nhân viên hải quan đã chặn cô bé lại và sau khi kiểm tra, họ phát hiện rất nhiều iPhone 4S được giấu bên trong chiếc váy đồng phục. Ngạc nhiên hơn, cô bé cho biết mình làm việc này theo chỉ đạo của mẹ mình.

Sau khi đến trình diện, mẹ của nữ sinh cho biết những kẻ buôn lậu giao cho bà iPhone tại Hồng Kông. Cứ mỗi chiếc iPhone được mang "trót lọt" tới Thẩm Quyến, bà này sẽ nhận được xấp xỉ 3 USD.

Các nhân viên hải quan cho biết, họ luôn đặc biệt chú ý những du khách qua cửa hải quan nhiều lần trong ngày. Đôi khi, những người qua cửa quá 10 lần/ ngày còn bị nhân viên nhớ mặt. Chính vì thế, để tránh bị phát hiện, bọn buôn lậu thường thuê người lạ vận chuyển hàng hóa giúp. Chúng thường trả một khoản tiền nhỏ cho học sinh trung học, thậm chí cả trẻ chưa thành niên để vận chuyển hàng hóa.

Phạm Duyên

Theo MicGadget


Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Nu sinh buon lau giau iPhone trong vay"